HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM TẬP THỂ, CÁ NHÂN, ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG TỔ CHỨC ĐẢNG, ĐẢNG VIÊN NĂM 2019

HỘI NGHỊ

KIỂM ĐIỂM TẬP THỂ, CÁ NHÂN, ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI

CHẤT LƯỢNG TỔ CHỨC ĐẢNG, ĐẢNG VIÊN NĂM 2019

        Chiều ngày 11/12/2019, Chi bộ Trường THCS trực thuộc Đảng bộ xã Tân Mỹ đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức Đảng, đảng viên năm 2019.

        Chủ trì buổi Hội nghị do Đ/c Nguyễn Ngọc Sơn – Bí thư chi bộ và đ/c Bùi Thị Yến Oanh – Phó bí thứ chi bộ nhà trường.

1

Ảnh Đ/c Sơn -Bí thư chi bộ- HT nhà trường (bên trái) và Đ/c Oanh  Phó bí thư chi bộ- PHT nhà trường (bên phải)

 

 

       Qua buổi dự thảo báo cáo kiểm điểm của tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ do đ/c Bùi Thị Yến Oanh – Phó Bí thư Chi bộ trình bày tại Hội nghị. Trong nội dung dự thảo báo cáo kiểm điểm tập thể  đã nêu những kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ trên các lĩnh vực quán triệt, thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nghị quyết, chỉ thị kết luận của Đảng các cấp cũng như công tác chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2019, các chỉ tiêu về chất lượng giáo dục, thi đua khen thưởng,…. tuy gặp rất nhiều khó khăn nhưng Chi bộ trường THCS đã nỗ lực hoàn thành phần lớn các chỉ tiêu, một số chỉ tiêu sẽ tiếp tục được đẩy mạnh tiến độ từ nay đến hết năm. Việc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ và các quy định, quy chế làm việc được đạt kết quả tốt. Báo cáo kiểm điểm của tập thể Ban Chấp hành cũng đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế và hướng khắc phục, trong đó chú trọng quan tâm chất lượng giáo dục với phương châm “dạy thật, học thật và chất lượng thật” phấn đấu xây dựng chi bộ phát triển vững mạnh toàn diện.

2

Ảnh đ/c Sơn -Bí thư chi bộ- HT nhà trường thông qua bản kiểm điểm của tập thể.

      Phần ý kiến thảo luận về báo cáo kiểm điểm của tập thể Ban Chấp hành trình bày tại Hội nghị, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành đã nhất trí cao về kết quả nổi bật về việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác lý luận chính trị, công tác tư tưởng trong toàn chi bộ, đã tạo được sự đồng thuận, đoàn kết cao trong cán bộ, đảng viên, góp phần vào thực hiện công tác giáo dục ngày càng hiệu quả.

3

Hội nghị thống nhất lấy ý kiến dự thảo kiểm điểm của Chi ủy

      Trên cơ sở kiểm điểm của tập thể, ý kiến đánh giá, xếp loại Công đoàn với tập thể Chi Ủy, Chi bộ đều đánh giá ở mức xuất sắc, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành đã tiến hành bỏ phiếu biểu quyết xếp loại tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ là tổ chức Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề nghị cấp trên công nhận.

     Việc Báo cáo kiểm điểm của từng cá nhân các đồng chí trong Chi Ủy đã được hội nghị thảo luận, cho ý kiến nhận xét, đánh giá và tiến hành xếp loại đối với từng đồng chí trong Chi ủy theo các tiêu chí đánh giá, xếp loại đảng viên và cán bộ lãnh đạo, quản lý.
      Hội nghị cũng đã tiến hành bỏ phiếu đánh giá, xếp loại 14/14 đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ . Sau đó là 3/14 đồng chí được bầu chọn hoàn thành xuất sắc nhiệm đề nghị Đảng ủy cấp trên khen thưởng.

5

Ảnh đ/c Sơn -Bí thư chi bộ- HT nhà trường tiến hành bỏ phiếu

6

Ảnh Các Đ/c Đảng viên thực hiện đúng quyền và nghĩa vụ bỏ phiếu bầu

4

Ảnh Ban kiểm phiếu 

      Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Quốc Việt, Đảng ủy viên-Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Tân Mỹ thống nhất với dự thảo báo cáo của chi bộ và hoạt động của Hội nghị. Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Hoàng Quốc Việt không quên động viên cũng như chia sẻ với những khó khăn và vướng mắc của chi bộ nhằm phấn đấu hoàn chỉnh hồ sơ Kiểm định chất lượng giáo dục nộp về cấp trên sớm nhất trong năm 2020.

7

Ảnh đ/c Nguyễn Hoàng Quốc Việt (bên trái) Phó bí thư – Chủ tịch UBND xã Tân Mỹ 

      Kết luận tại Hội nghị đ/c Nguyễn Ngọc Sơn – Bí thư Chi bộ -HT nhà trường nhấn mạnh: Công tác kiểm điểm, đánh giá tổ chức Đảng, đảng viên năm 2019 thời gian triển khai đến khi kết thúc để có kết quả đánh giá, xếp loại tại Hội nghị chi bộ lần này diễn ra ngắn. Vì hàng tháng chi bộ sâu sát kiểm tra giám sát đảng viên kịp thời. Tuy nhiên, do có sự chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ, Đảng ủy và Phòng Giáo dục Đào tạo, cùng với dự đoán những khó khăn và có phương thức chỉ đạo kịp thời; sự quyết liệt, tập trung của cán bộ, giáo viên, nhân viên nên công tác kiểm điểm, đánh giá tổ chức Đảng, đảng viên năm 2019 của Chi bộ trường THCS đã hoàn thành theo kế hoạch và đạt kết quả cao./.