CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS TÂN MỸ TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

1

 

 

Chiều 14 giờ ngày 17 tháng 10 năm 2019, trường THCS Tân Mỹ tổ chức kỷ niệm mừng ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019). Nhằm đáp ứng mục tiêu tuyên, giáo dục nữ CNVCLĐ về truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, khơi dậy trong chị em lòng tự hào về quê hương, đất nước, về Đảng quang vinh.

Nâng cao vai trò của Ban Chấp Hành Công Đoàn và Ban Nữ công Công đoàn đối với công tác vận động nữ CBGV. Động viên phụ nữ học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tích cực thi đua dạy tốt, học tốt, thực hành tiết kiệm, khắc phục khó khăn góp phần vào sự phát triển chung của ngành, khẳng định và nâng cao vai trò của phụ nữ trong gia đình cũng như  ngoài xã hội.

Được sự đồng ý của Chi bộ nhà trường, BCH CĐ Trường THCS Tân Mỹ đã tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019) và Ngày phụ nữ Việt Nam.

2

Thầy Nguyễn Ngọc Sơn- Bí thư chi bộ (bên trái) – Thầy Hoàng Văn Bình (Bên phải)

3

Tập thể Công đoàn viên tham dự buổi tọa đàm

Cô Huỳnh Thị Nữ – Phó Chủ tịch Công đoàn thông qua một số nội dung ôn lại truyền thống hào hùng của người phụ nữa Việt Nam.

 

5

Cô Huỳnh Thị Nữ – PCT CĐ – Trưởng Ban nữ công ôn lại kỉ niệm hào hùng của phụ nữ Việt Nam

Phần tiếp theo là trò chơi “Hái hoa dâng chủ” với 40 câu hỏi và 3 đội chơi ở nhiều lĩnh vực khác nhau, xoay quanh về chị em phụ nữ trong lịch sử và trong thời hiện đại đã được các đội thi trả lời sôi nổi.

 

9

Cô Trương Thị Thanh Trầm – Giao viên chọn phần câu hỏi và trả lời

11

Đại diện Ban giám khảo phần hái hoa dân chủ

6

 

7

 

 

8

 

Kết thúc buổi tọa đàm đã ôn lại những kiến thức về ngày 20-10 cho chị em phụ nữ, đồng thời góp phần thư giãn sau những ngày làm việc giảng dạy

 

 

12

 

13

 

 

14