HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM TẬP THỂ, CÁ NHÂN VÀ ĐÁNH GIÁ PHÂN LOẠI CHẤT LƯỢNG, KHEN THƯỞNG TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG, ĐẢNG VIÊN NĂM 2018.

Thực hiện Kế hoạch số 65-KH/ĐU, ngày 03/12/2018 của Ban Thường vụ Đảng ủy xã TM về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2018.

Chiều ngày 15/12/2018 chi bộ THCS Tân Mỹ tổ chức Hội Nghị Kiểm điểm cá nhân tập thể và đánh giá chất lượng đảng viên năm 2018. Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn – Bí thư Chi bộ  – Chủ trì Hội nghị

Chu tri

(Bí thư chi bộ Nguyễn Ngọc Sơn phát biểu khai mạc Hội nghị)

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoàng Quốc Việt- Phó bí thư Đảng ủy-PCT UBND xã Tân Mỹ- phụ trách Chi bộ.

dai bieu

 

( Đ/c Nguyễn Hoàng Quốc Việt – P.BT Đảng uỷ – phát biểu chỉ đạo Hội nghị)

Trong năm 2018, Chi bộ đã lãnh đạo nhà trường thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu mà Đảng ủy giao cho như tỉ lệ Hs TN THCS đạt 98,1%, tỉ lệ lên lớp đạt 98 %, không có HS xếp loại hạnh kiểm mức trung bình trở xuống. Trường THCS Tân Mỹ được UBND tỉnh Bình Dương khen thưởng.

tap the chi bo

(Tập thể Đảng viên trong chi bộ )

Qua Hội nghị tập thể Chi ủy và cá nhân từng đồng chí đảng viên nhìn nhận lại những việc làm được, những việc chưa làm được, những mặt ưu điểm và hạn chê, khuyêt điểm của tập thể và cá nhân từng đồng chí, qua đó đề ra những biện pháp phát huy tối đa ưu điểm và khắc phục dần những khuyết điểm nhằm tạo ra những chuyển biến mạnh mẽ và tích cực trong công tác xây dựng Đảng hiện nay, nâng cao sức chiến đấu của Đảng, khẳng định vai trò lãnh đạo hàng đầu của Đảng. Dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn-Bí thư Chi bộ THCS,  Hội nghị kiểm điểm được tiến hành hết sức nghiêm túc và chặt chẽ, kiểm điểm đi vào thực chất, mang tính xây dựng cao và đạt được những kết quả thiết thực góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Kiểm điểm tự phê bình và phê bình đã thật sự phát huy dân chủ, với phương châm phòng ngừa, ngăn chặn, chống phải đi đôi với xây giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, vì sự trong sạch, vững mạnh của tập thể và từng đảng viên.

 

HINH 1

( Phó bí thư chi bộ báo cáo kiểm điểm chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2018)

Tập thể Chi ủy và cá nhân từng đồng chí đã nghiêm túc tự kiểm điểm và cầu thị tiếp thu những ý kiến góp ý đúng đắn, xác đáng của các tổ chức và cá nhân; tự giác, trung thực xem xét, nhìn lại mình phát huy ưu điểm, tự thấy rõ khuyết điểm và tự sửa chữa. Đồng thời, từng đồng chí đã thật sự khách quan, chân thành, thẳng thắn đóng góp ý kiến cho các đồng chí khác và cho tập thể.

5

(Tập thể Chi bộ biểu quyết thống nhất)

Đồng chí Sơn thông qua công văn số 144-CV/ĐU, ngày 06/12/2018 của Đảng ủy xã tân Mỹ về kiểm điểm tập thể, cá nhân và đánh giá phân loại chất lượng, khen thưởng tổ chức cơ sở đảng viên năm 2018 và bầu ban kiểm phiếu đánh giá mức độ hoàn thành chức trách nhiệm vụ năm 2018.

2

( Ban kiểm phiếu )

3

( Đ/C Bí thư Nguyễn NGọc Sơn bỏ phiếu bầu Đảng viên xuất sắc)

 

4

(Chi uỷ bỏ phiếu bầu Đảng viên Xuất sắc)

6

( Tập thể Chi bộ biểu quyết  )

Qua một buổi làm việc tích cực, Hội nghị đã đạt kết quả: Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh; có 13/14 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ (có 1 đảng viên mới kết nạp chưa đủ 6 tháng nên không phân loại), và bầu chọn được 3 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ gồm:

1/ Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn đạt 13/13 phiếu.

2/ Đồng chí Cao Thị Dung đạt 10/13 phiếu.

3/ Đồng chí Lê Thị Lệ Thủy đạt 10/13 phiếu.

Đồng thời chi bộ cũng đề nghị Đảng ủy xã Tân Mỹ khen tặng Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn đạt đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền; Chi bộ THCS đạt Chi bộ trong sách vững mạnh 5 năm liền.

Phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Hoàng Quốc Việt- Phó bí thư Đảng ủy-PCT UBND xã Tân Mỹ- phụ trách Chi bộ đã ghi nhận sự đóng góp, vai trò trách nhiệm của từng đồng chí trong chi bộ và mong muốn trong năm 2019 từng đồng chí trong Chi bộ sẽ phát huy hơn nữa vai trò tiên phong của người đảng viên và thật sự là tấm gương sáng cho tập thể CBGVNV và Hs noi theo.

Kết thúc hội nghị đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn đã phát biểu kết luận:

“Với phương châm nhìn thẳng vào sự thật và với truyền thống đoàn kết, tinh thần trách nhiệm, Hội nghị kiểm điểm của chúng ta đã đạt được mục tiêu, yêu cầu đề ra góp phần tạo bước chuyển biến mới trong công tác xây dựng Đảng làm cho Chi bộ ta “trong sạch hơn, vững mạnh hơn”

Với những kết quả đạt được trong năm 2018, chúng ta cùng chúc cho tất cả các đồng chí trong Chi bộ trong năm tiếp theo sẽ gặt hái thêm nhiều thành công mới./.