TỌA ĐÀM KỈ NIỆM 39 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2021)

      Chiều ngày 16 tháng 11 năm 2021, hoà chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 39 năm ngày nhà giáo việt nam (20/11/1982 – 20/11/2021). Thực hiện kế hoạch năm học 2021-2022 và được sự đồng ý của Đảng ủy, Phòng Giáo dục. Hôm nay, Trường THCS Tân Mỹ xin phép được tổ chức sinh nhật 39 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021).

Về dự tham dự buổi lễ có lãnh đạo phòng GD&ĐT có thầy Nguyễn Tấn Anh – Huyện Uỷ viên, Trưởng Phòng GDĐT huyện Bắc Tân Uyên. Chuyên viên phòng GD&ĐT có cô Hoàng Thị Hạnh. Ban đại diện CMHS trường có Ông  Trần Trung Hiếu – Hội trưởng Hội CMHS và bà Đỗ Thị Thanh Tuyền – Hội phó Hội CMHS. Về phía ban giám hiệu nhà trường có thầy Nguyễn Hữu Điểm – Hiệu trưởng nhà trường, cô Bùi Thị Yến Oanh – phó hiệu trưởng nhà trường. Cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS Tân Mỹ.

“Nhất tự vi sư, bán tự vi sư” , “Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy” để nói lên truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo của người Việt. Và từ năm 1982, ngày 20/11 chính thức trở thành ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam (gọi tắt Ngày Nhà giáo Việt Nam). Đây trở thành ngày hội lớn của toàn dân tôn vinh các thầy giáo, cô giáo và nghề dạy học cao quý.

Thầy Nguyễn Tấn Anh – Huyện Uỷ viên, Trưởng Phòng GDĐT huyện Bắc Tân Uyên gửi lời chúc mừng ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam đến toàn thể CBGVNV nhà trường.

Với tinh thần trách nhiệm, tận tụy với nghề, với công tác giảng dạy, trong năm học  2020-2021, đội ngũ các thầy cô giáo đã và đang công tác đã không ngừng nỗ lực phấn đấu dạy tốt để học trò tiếp nhận những tri thức, hàng năm đã có nhiều sáng kiến kinh nghiệm hay được áp dụng đưa vào giảng dạy, nhiều thầy cô đã không ngừng tự trau dồi, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và đã đạt thành tích cao trong các đợt thi đua, các kỳ thi giáo viên dạy giỏi các cấp.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi tọa đàm:

Bánh sinh nhật kỉ niệm 39 năm ngàu nhà giáo Việt Nam

hi

Thầy Nguyễn Hữu Điểm – Hiệu trưởng nhà trường tặng bánh sinh nhật đến tập thể nhà trường.

g

Thầy Nguyễn Tấn Anh – Huyện Uỷ viên, Trưởng Phòng GDĐT huyện Bắc Tân Uyên gửi tặng tập thể nhà trường lãng hoa tươi thắm.

h

Tập thể nhà trường chụp hình cùng quí vị đại biểu, đại diện CMHS và lãnh đạo phòng giáo dục.

(Theo Tin THCSTM)